
บริษัทฯ ให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เพราะลูกค้าเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของธุรกิจ เนอวานาจึงมีฝ่าย CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT (CRM) เพื่อรับผิดชอบในการกำหนดกลยุทธ์ วางแผน และดำเนินการในการบริหารเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นและเกิดความสัมพันธ์อันยั่งยืนและไปจนถึงการแนะนำบอกต่อ ครอบคลุมไปถึงดูแลส่วนงานบริหารชุมชน โดยการบริหารความสัมพันธ์ผ่านขั้นตอนต่างๆ และมีการจัดเตรียมไว้หลากหลายช่องทาง สำหรับลูกค้าและบุคคลทั่วไป สามารถเลือกติดต่อตามช่องทางที่สะดวก ได้แก่

กลุ่มบริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ/หรือบริษัทร่วมทุน (“บริษัท”) ได้ตระหนักเห็นถึงความสำคัญของข้อมูลส่วนบุคคล และถือปฏิบัติโดยเคร่งครัดในการเก็บรวบรวม การจัดเก็บรักษา การใช้ การเปิดเผย หรือการเข้าถึงสิทธิต่างๆ ของท่าน โดยบริษัทฯ ขอให้ท่านทำความเข้าใจนโยบายส่วนบุคคล (privacy policy) นี้ เนื่องจากนโยบายนี้อธิบายถึงวิธีการที่บริษัทปฏิบัติต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เช่น การเก็บรวบรวม การจัดเก็บรักษา การใช้ การเปิดเผย หรือการเข้าถึงสิทธิต่างๆ ของท่าน เป็นต้น เพื่อให้ท่านได้รับทราบถึงนโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท ทั้งนี้ หากท่านไม่สามารถยอมรับข้อกำหนด เงื่อนไขและนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ขอให้ท่านยุติการใช้งานเว็บไซต์นี้ทันที หากท่านตกลงใช้งานต่อไป บริษัทถือว่าท่านยินยอมตามข้อกำหนด เงื่อนไขและนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล โดยบริษัทฯ มีนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ดังต่อไปนี้
1. ข้อมูลส่วนบุคคล
“ข้อมูลส่วนบุคคล" หมายถึง ข้อมูลที่สามารถระบุตัวตนของท่าน หรืออาจจะระบุตัวตนของท่านได้ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ที่ท่านได้ให้ไว้ผ่านช่องทางของบริษัท ทั้งเอกสาร ด้วยวาจาตามสถานการณ์ offline และ online เช่น การเข้าเยี่ยมชมโครงการ เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดีย (“Platform”) ซึ่งได้จัดทำขึ้นเพื่อให้ท่านสามารถค้นหา เยี่ยมชม ใช้ผลิตภัณฑ์ และ/หรือบริการของบริษัทฯ
"คุกกี้” (Cookies) หมายถึง ข้อมูลที่ได้ส่งจากเว็บไซต์ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ในขณะที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์นั้นกำลังเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์
2. การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
การจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โดยมีวัตถุประสงค์ ขอบเขต และวิธีการที่ชอบด้วยกฎหมาย ตลอดจนเก็บรวบรวม และจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลอย่างจำกัดเพียงเท่าที่จำเป็นแก่การให้บริการ หรือบริการทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นใด ภายใต้วัตถุประสงค์ของบริษัทฯ เท่านั้น ทั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการให้เจ้าของข้อมูล รับรู้ ให้ความยินยอมตามแบบหรือวิธีของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ อาจจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเกี่ยวกับความสนใจในบริการหรือผลิตภัณฑ์ของท่าน ซึ่งอาจประกอบด้วย เชื้อชาติ สัญชาติ ศาสนา วันเกิด สถานภาพสมรส ที่อยู่ อาชีพ สถานที่ทำงาน รหัสไปรษณีย์ ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (Email address) อัตลักษณ์ หรือข้อมูลอื่นใดที่จะเป็นประโยชน์ในการให้บริการ รวมถึงพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูลในเว็บไซต์ โดยบริษัทมีสิทธิใช้คุกกี้ (Cookies) เป็นเครื่องมือในการเก็บรวมรวมข้อมูล เช่น หมายเลขไอพี (IP address) ชนิดของเว็บเบราว์เซอร์ (Web browser) ที่ใช้ในการเข้าถึงหน้าเว็บ (Web page) ที่เข้าเยี่ยมชมเวลาที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่อ้างถึงเว็บของบริษัทฯ
ทั้งนี้ เว้นแต่เพื่อวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวกับการจัดเก็บเอกสารประวัติศาสตร์หรือจดหมายเหตุ เพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือเพื่อการศึกษา วิจัย การจัดทำสถิติ ซึ่งได้จัดให้มีมาตรการที่เหมาะสม เป็นการปฏิบัติตามที่กฎหมายกำหนด เช่น เพื่อประโยชน์แก่การสอบสวนของพนักงานสอบสวน หรือการพิจารณาพิพากษาคดีของศาล เป็นการจำเป็นเพื่อประโยชน์ของท่าน และการขอความยินยอมไม่อาจกระทำได้ในเวลานั้น เป็นการจำเป็นเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของบริษัท หรือของบุคคลหรือนิติบุคคลอื่นที่ไม่ใช่บริษัท เป็นการจำเป็นเพื่อป้องกันหรือระงับอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย หรือสุขภาพของบุคคล เป็นการจำเป็นเพื่อปฏิบัติตามสัญญาซึ่งเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลเป็นคู่สัญญาหรือเพื่อให้การดำเนินการตามคำขอของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเข้าทำสัญญานั้น ซึ่งไม่ต้องขอความยินยอมจากท่าน
สำหรับกรณีที่มีการเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ หรือโฆษณาอื่นที่ไม่ใช่ของบริษัทฯ นโยบายการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลจะเป็นไปตามที่เว็บไซต์นั้นๆ กำหนด โดยบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด
3. การรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่บริษัทได้รับมา เช่น ชื่อ สกุล อายุ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขบัตรประชาชน ข้อมูลทางการเงิน เป็นต้น ที่สามารถบ่งบอกตัวบุคคลของท่านได้ และเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความถูกต้องและเป็นปัจจุบัน จะถูกนำไปใช้ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานของบริษัทเท่านั้น โดยบริษัทได้มีมาตรการในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างเหมาะสม และสอดคล้องกับการรักษาความลับของข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อป้องกันการสูญหาย การเข้าถึง ทำลาย ใช้ แปลง แก้ไข หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่มีสิทธิหรือโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย ตลอดจนป้องกันมิให้มีการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ เป็นไปตามที่กำหนดในนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทฯ
4. วัตถุประสงค์ในการรวบรวม จัดเก็บ ใช้ ข้อมูลส่วนบุคคล
เพื่อให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการดำเนินการรวบรวม จัดเก็บ ใช้ หรือนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้ตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ เพื่อติดต่อสื่อสาร แจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ บริการของบริษัทฯ และนำเสนอโครงการที่ลูกค้าอาจจะสนใจ เพื่อจัดทำแผนการตลาด วิเคราะห์ ประมวลผลข้อมูลการใช้ รวมถึงการปรับปรุง พัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการของบริษัทฯ ตลอดจนส่งข้อมูลให้แก่บุคคลที่สามหรือพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ และ/หรือบริการของบริษัทฯ ผู้ให้บริการภายนอก ผู้ประมวลผลข้อมูล ผู้รับโอนสิทธิ หน่วยงาน องค์กร นิติบุคคลใดๆ ที่มีสัญญาอยู่กับบริษัท และ/หรือผู้ให้บริการคลาวด์ โดยยินยอมให้บริษัทฯ โอน ส่ง และ/หรือเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวได้ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยบริษัทจะเก็บรักษาข้อมูลดังกล่าวไว้ตามระยะเวลาเท่าที่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์เหล่านั้นเท่านั้น
5. ข้อจำกัดในการใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทฯ จะใช้ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้ตามความยินยอมของท่านโดยจะเป็นการใช้ตามวัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม จัดเก็บ ข้อมูลของบริษัทฯ เท่านั้น โดยบริษัทจะกำกับดูแลพนักงาน เจ้าหน้าที่ หรือผู้ปฏิบัติงานของบริษัทฯ มิให้ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนอกเหนือจากวัตถุประสงค์ของบริษัท เว้นแต่การปฏิบัติตามกฎหมายเช่น เพื่อประโยชน์แก่การสอบสวนของพนักงานสอบสวน หรือการพิจารณาพิพากษาคดีของศาล เป็นการจำเป็นเพื่อประโยชน์ของท่าน และการขอความยินยอมไม่อาจกระทำได้ในเวลานั้น เป็นการจำเป็นเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของบริษัท หรือของบุคคลหรือนิติบุคคลอื่นที่ไม่ใช่บริษัท เป็นการจำเป็นเพื่อป้องกันหรือระงับอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย หรือสุขภาพของบุคคล เป็นการจำเป็นเพื่อปฏิบัติตามสัญญาซึ่งเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลเป็นคู่สัญญาหรือเพื่อให้การดำเนินการตามคำขอของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเข้าทำสัญญานั้น ซึ่งไม่ต้องขอความยินยอมจากท่าน
6. สิทธิเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
ท่านมีสิทธิเข้าถึง ขอรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคล ตลอดจนมีสิทธิถอนความยินยอม หรือมีสิทธิอื่นใดตามที่กฎหมายกำหนด หรือขอให้บริษัทฯ เปิดเผยการได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้ ทั้งนี้ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่บริษัทฯ กำหนด โดยบริษัทฯ อาจปฏิเสธคำขอของท่านได้ตามที่กฎหมายกำหนดหรือตามคำสั่งศาล และท่านสามารถแจ้งให้ทำลาย ลบ หรือระงับใช้ชั่วคราว หรือแปลงข้อมูลส่วนบุคคล หรือยกเลิกให้บริษัทใช้งานข้อมูลส่วนบุคคล หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้ความยินยอมไว้ได้ และภายหลังจากการยกเลิกดังกล่าว บริษัทฯ อาจไม่สามารถให้บริการท่านได้อย่างเต็มความสามารถ หรือตามที่บริษัทฯ ได้แจ้งไว้ต่อท่านได้ ทั้งนี้ บริษัทอาจเก็บข้อมูลไว้เพื่อการตรวจสอบการให้บริการแก่ท่าน หรือเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยบริษัทจะไม่นำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นอีกต่อไป
ทั้งนี้ ท่านสามารถดำเนินการตามสิทธิดังกล่าวข้างต้นโดยแจ้งผ่านทาง Call Center โทร 1787 หรือ Email: sd@nirvanadevelopment.co.th
7. กิจการเกี่ยวกับการตลาด และ/หรือการส่งเสริมการตลาด
กรณีที่บริษัทฯ ส่งข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการตลาด และ/หรือ การส่งเสริมการตลาด การประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ การบริการ ข้อมูลข่าวสารต่างๆ หรือกิจการที่น่าสนใจให้แก่ท่าน หากท่านตกลงรับข้อมูลข่าวสารดังกล่าวแล้ว ประสงค์จะยกเลิกการรับข้อมูลดังกล่าว ท่านสามารถดำเนินการได้โดยแจ้งผ่านทาง Call Center โทร 1787
8. เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทฯ ได้มีการดำเนินการตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 และให้รวมถึงที่จะมีการตราขึ้นใหม่หรือที่จะมีการปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติมในอนาคต ตลอดจนกฎกระทรวง และ/หรือประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยแต่งตั้งเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อตรวจสอบการดำเนินการของบริษัทที่เกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 ดังกล่าว รวมถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และบริษัทฯ ได้จัดทำระเบียบ คำสั่ง หรือประกาศให้ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการตามที่กำหนดไว้เพื่อให้การดำเนินงานตามแนวนโยบายเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
9. การปรับปรุงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทฯ อาจมีการปรับปรุงแก้ไข รายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ทั้งหมดหรือบางส่วน ถ้ามีการแก้ไข บริษัทฯ จะปรับปรุงนโยบายการดูแลรักษาข้อมูลส่วนบุคคลทางเว็บไซต์
10. ช่องทางการติดต่อบริษัท
ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ 343/351 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230 เบอร์โทรศัพท์ : (662) 105-6789 Call Center โทร 1787 หรือ Email: sd@nirvanadevelopment.co.th
โดยบริษัทฯ ขอความยินยอมจากลูกค้า สำหรับลูกค้าลงทะเบียนใน website และลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการ เพื่อส่งข้อมูลและข่าวสารให้กับลูกค้าที่ยินยอมเท่านั้น ในปี 2567 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ไม่ได้รับข้อร้องเรียนจากการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลจากการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ประโยชน์เพื่อการค้า
บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญในการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ลูกค้าสนใจโครงการที่อยู่อาศัย ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการติดต่อ บริษัทฯ จึงต้องใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและการบริการตาม Customer Journey ที่ได้วางไว้ ซึ่งเป้าหมาย คือ ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในทุกขั้นตอน
นอกจากด้านความพึงพอใจของลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังได้มีโครงการ Nirvana Member เป็นโครงการเน้นความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มลูกค้าเก่า กลุ่มลูกค้าใหม่ และกลุ่มที่ให้ความสนใจแต่ยังไม่ได้เป็นลูกค้า อันนำไปสู่ความมั่นใจ แนะนำ บอกต่อไปสู่เพื่อน และคนใกล้ชิด เพื่อเป็นการสร้างรายได้ หรือให้ผลตอบแทนแก่สมาชิก Nirvana Member จากการแนะนำเพื่อนมาซื้อที่อยู่อาศัยกับบริษัทฯ รวมถึงการได้รับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายบริษัทฯ ได้กำหนดเป้าหมายเชิงปริมาณในด้านการบริหารความสัมพันธ์และการรับผิดชอบต่อลูกค้าหลักๆ เช่น ได้รับคะแนนความพึงพอใจในการบริหารและบริการลูกค้า โดยตั้งเป้าหมายให้คะแนนความพึงพอใจ มีอัตราร้อยละ 80
เพื่อจัดเก็บข้อมูลแล้วนำมาประมวลผล เพื่อนำเสนอสินค้าโครงการให้ตรงกับความต้องการลูกค้า (Personal Product Suggestion) หากลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการแล้ว สินค้าไม่ตรงตามความต้องการ พนักงานขายสามารถแนะนำโครงการอื่นที่ตรงความสนใจลูกค้าได้ทันที โดยไม่ต้องถามซ้ำ และให้บริการได้อย่างรวดเร็ว
- Nirvana Member เป็นโครงสร้างที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอันนำไปสู่ความมั่นใจ พอใจและการบอกต่อ เพื่อเกิดโอกาสทางการขาย
- Nirvana Member เมื่อแนะนำบอกต่อเพื่อน จะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษ/ค่าแนะนำ
- แผนการพัฒนาความพึงพอใจของลูกค้าในขั้นตอนหลังจากที่ลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ Zero Defect นำข้อร้องเรียนประเด็นปัญหา 10 อันดับแรก (Top 10 Defect) มาทำการวิเคราะหวางแผน และตั้งเป้าหมายปรับปรุงให้ดีขึ้น ตั้งแต่การออกแบบ ปรับเปลี่ยนวัสดุ การคัดเลือก Vendor การอบรมคนงาน การปรับกระบวนการทำงานเพื่อจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ เป็นต้น
- Nirvana Member มอบกิจกรรม สันทนาการ การบริการพิเศษ ส่วนลดร้านค้า ส่วนลดโรงแรม ที่สมาชิกสามารถเลือกใช้สิทธิพิเศษเพื่อร่วมกิจกรรมได้ตรงตามความต้องการ Member ที่สุด
- ปรับปรุงฐานข้อมูลบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถสื่อสารปฎิสัมพันธ์กับลูกค้าได้หลากหลายช่องทางทั้ง Online และ Offline เช่น SMS MMS LINE E-Mail Direct mail Social media ต่างๆ
- ด้านความพึงพอใจของลูกค้า มีการประเมินความพึงพอใจของลูกค้า โดยแบ่งการสำรวจลูกค้าแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม คือ ลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการและลูกค้าจองซื้อและทำสัญญาจะซื้อจะขาย โดยการสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์
บริษัทฯให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นลำดับต้นๆ โดยในปี 2567 บริษัทฯดำเนินการสำรวจลูกค้าแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม คือ ลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการและลูกค้าจองซื้อและทำสัญญาจะซื้อจะขายในปี 2567 โดยจากการสำรวจสามารถแบ่งวิเคราะห์ออกเป็นสองส่วนดังนี้
การสุ่มสำรวจความพึงพอใจลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการ ในปี 2567 จำนวน 7 โครงการ ได้แก่ Nirvana DEFINE Krungthepkreetha, Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama9, Nirvana DEFINE Ekkamai-Ramintra, Nirvana ABSOLUTE Krungthepkreetha, Nirvana ABSOLUTE Ekkamai-Ramintra, Nirvana ABSOLUTE Bangna, Nirvana ELEMENT Bang จำนวน 150 ครัวเรือน โดยหัวข้อการสอบถามข้อมูล ดังนี้ 1) การให้บริการของพนักงาน 2) สภาพแวดล้อมโครงการ 3) คุณภาพของบ้านและบ้านตัวอย่าง

การสุ่มสำรวจความพึงพอใจลูกค้าที่จองซื้อและทำสัญญาจะซื้อจะขาย ในปี 2567 จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ Banyantree Residences Riverside Bangkok, Nirvana ABSOLUTE Krugnthep-Kreetha, Nirvana ABSOLUTE Bangna, Nirvana ELEMENT Bangna, Nirvana DEFINE Ekkamai-Ramintra จำนวน 40 ครัวเรือน ตามรายละเอียด ดังนี้

ลูกค้าที่จองและทำสัญญาในปี 2567 มีความพึงพอใจโดยรวมเฉลี่ย 88.6% โดยมีคะแนนความพึงพอใจในการต้อนรับและให้บริการสูงที่สุด 90% การให้ข้อมูลและตอบข้อซักถาม 88% และการติดตามงานและประสานงาน 88% ตามลำดับ
โดยในปี 2567 บริษัทฯมีเป้าหมายอัตราความพึงพอใจของลูกค้าที่ระดับไม่ต่ำกว่า 80% และจากผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า พบว่า ลูกค้ามีความพึงพอใจในสินค้าและบริการโดยรวม ที่ระดับ 84% และ 88.6% ซึ่งสูงกว่าปีที่ผ่านมา ที่ระดับความพึงพอใจอยู่ที่ 78.3%

ทั้งนี้ ในปี 2567 บริษัทฯ ได้นำผลประเมินความพึงพอใจของลูกค้ามาปรับปรุงและพัฒนา ทั้งในด้านสินค้าและบริการ กล่าวคือ บริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมโครงการ โดยส่งหน่วยงานเข้าตรวจสอบความเรียบร้อยของสภาพแวดล้อมโครงการและบ้านที่ใช้ในการขาย โดยการสุ่มตรวจอย่างน้อย 1 ครั้งต่อเดือน เพื่อให้สภาพแวดล้อมโครงการมีความพร้อมต่อการขายและการอยู่อาศัย
นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาบุคลากรฝ่ายขาย โดยการจัดอบรมจำนวน 1 หลักสูตร หัวข้อศิลปะการขายและบริหารยอดขายให้ประสบความสำเร็จ