
บริษัทฯ มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการจัดให้มีระบบการบริหารจัดการอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ เพื่อให้ผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มเกิดความเชื่อมั่นและไว้วางใจในบริษัทฯ ซึ่งคณะกรรมการบริษัท ได้มีการทบทวนแนวปฏิบัติในการกำกับดูแลกิจการ และคู่มือจรรยาบรรณทางธุรกิจ และตรวจสอบการปฏิบัติให้เป็นไปตามกรอบของจริยธรรม ซึ่งได้มีการกำหนดและจัดลำดับความสำคัญของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ตามผลกระทบและความคาดหวังต่อบริษัทฯ ทั้งทางบวกและทางลบ ทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมไปถึงแนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และช่องทางการสื่อสาร เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและการตอบสนองต่อความต้องการและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ดังนี้

แนวทางการปฏิบัติและตอบสนองต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ผู้บริหารและพนักงาน
| ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | การสื่อสารและช่องทาง | ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย | แนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสีย |
|---|---|---|---|
|
|
|
|
|
ลูกค้า
| ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | การสื่อสารและช่องทาง | ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย | แนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสีย |
|---|---|---|---|
|
|
|
|
|
คู่ค้า
| ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | การสื่อสารและช่องทาง | ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย | แนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสีย |
|---|---|---|---|
|
|
|
|
|
เจ้าหนี้
| ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | การสื่อสารและช่องทาง | ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย | แนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสีย |
|---|---|---|---|
|
|
|
|
|
ผู้ถือหุ้น
| ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | การสื่อสารและช่องทาง | ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย | แนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสีย |
|---|---|---|---|
|
|
|
|
|
ชุมชนและสังคม
| ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | การสื่อสารและช่องทาง | ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย | แนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสีย |
|---|---|---|---|
|
|
|
|
|